Ę mikiš....

Ég verš bara aš segja... Ę mikiš vona ég aš žau vinni keppina !!! Ég į ekki eftir aš taka neinum sönsum ķ margar vikur ef žau rślla žessu ekki upp. Allt veršur svart og aumt og ég į eftir aš grįta ekki svo hljóšlega ķ herberginu mķnu (tölvuverinu) og pósta žaš svo į YOUTUBE ! Eša.... ekki? Žaš veršur bara aš koma ķ ljós. Aš gamni, žį söng žessi elska ķ brśškaupi okkar hjóna 21.Įgśst 1999 og gerši žaš alveg lista vel. Og ykkur sem datt ķ hug, eftir aš hafa lesiš žetta hér fyrir framan aš ég vęri aš tala um Frišrik en ekki Regķnu, žį kom on...Frikki er 12 įra nśna en hefur žį vęntanlega veriš rétt um 3 įra žį !!!! Hahahahahqaha nei nei bara aš grķnast og meš allri viršingu fyrir ofurkrśttinu honum Frikka.

Kvešja

Jac


mbl.is Eurobandiš ķ sveiflu ķ Belgrad
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband