Ha, er......

Er kominn 1. Apríl aftur áður en ég frétti af því??? Þvílíkur gjörningur sem þær stöllur ætla að framkvæma. Ég verð að segja að mér finnst þetta bæði sorglegt og fyndið í einum og sama pakkanum. Þessi Dr. Ruth er bara fyndin kerling og ég hef séð gamla þætti með henni...OMG hvað það er hægt að vera hallærislegur að tala um raðfullnæingar og lýta svo út eins og soðið marmelaði. En hvað veit ég. Ég veit bara að þegar ég átti eftir nokkra klukkutíma í fæðingu 1969, kom guð að máli við mig og bauð mér tvo valkosti. Að verða ótrúlega góður elskhugi eða vera með ofurminni alla æfi. Nú er svo komið að ég bara man alls ekki hvorn kostinn ég valdi !?

Kveðja

Jac


mbl.is Kynlífsgjörningar Dr. Ruth
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband