Ég dáist....

Ég dáist að vörubílstjórunum fyrir einskæra þrautseigju þeirra !!! Það er auðvitað farið að hnussa í fólki og stöku kvart og kvein hingað og þangað því við Íslendingar eigum svo hryllilega erfitt með að sýna eitthvað sem heitir SAMSTAÐA, en þegar allt kemur til alls þá vona ég heitt og innilega að þeir gefist ekki upp og þessi blessaða ríkisstjórn drattist til að komast út úr "Fólk er fífl" hugsunarhættinum og geri eitthvað fyrir okkur almenning annað en að maka krókinn á okkar kostnað. E því miður er það svo að ég held að ég þurfi að bíða lengi eftir því að sjá alvöru ríkisstjórn sem hefur áhuga og getu til þess að vinna fyrir okkur sem kusu þá.

Jac


mbl.is Mótmælt á Alþingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Þarft að fá hóp fólks sem lætur ekki endalaust valta yfir sig og gerir eitthvað annað en að kvarta við eldhúsborðið. Hlakka til að sjá framhaldið hjá þeim.

Kristín Guðbjörg Snæland, 15.5.2008 kl. 12:57

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Jac: Ég er hjartanlega sammála þér.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 15.5.2008 kl. 13:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband