Blessaðir Danirnir !!!

Ég viðurkenni að ég er ekkert ofsalega mikið inn í 1. Maí málunum hér í Danmörku en mér skilsat samt að á Fjóni nenni enginn að fara í kröfugöngu lengur. Ætli það sé vegna góðæris verkalýðsins hér úti ? Nú og ef svo er.... hverju er það að þakka? Fólkinu sem barðist fyrir betri kjörum og fór reglulega í kröfugöngur og tóku að lokum einn dag frá á ári til að minna á að það var stöðugt verið að svína á verkalýðnum? Nú er bara allt svo gott að "við" nennum þessu kröfugöngukjaftæði ekki lengur.... ja eða þar til "við" finnum að það er verið endalaust að taka okkur í rass**** ! Allavega ætla ég að hefa mig upp af rassgatinu og ganga fylgtu liði út í BILKA og kaupa mér Sushibakka og mótmæla hástöfum á leiðinni......

Jac

Reiður þann 1. maí vegna leti kröfugöngumanna í Danmörku !!!


mbl.is Kröfuganga frá Hlemmi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband