Ekki skjóta....

Ég myndi nú spara neikvæðu yfirlýsingarnar ef ég lenti í svipaðri aðstöðu ! Það er svo "lítill" markaðurinn á Íslandi fyrir stjórnmála-titti að þeir ættu að tala varlega um hvern annan því að skjótt skipast veður í lofti eins og sagt er og hver veit nema að það verði bullandi ósamstaða í þessum nýja samkrullsflokki og þá gæti farið svo að það yrði vöntun á reyndum Bæjarstjóra !? En bíðið við.... hmmm hann skaut bara skítaskotum í allar áttir.... eigum við ekki bara að finna einhvern annan?

Með allri virðingu fyrir manni sem ég þekki ekkert (nánast ekkert), þá er fyrrum bæjarstjóri maður meiri ef hann tekur hlutunum eins og þeir eru.... má ég spyrja, er einhver þarna úti sem hefur fengið aftur t.d. borgar eða bæjarstjórastöðuna sína með því að skíta duglega út fyrrum samstarfsflokk eða álíka ? ...... Ó guð, ég var nú bara búin að "gleyma" farsanum í henni gömlu góðu Reykjavík !!! Hahahahaha, æ fyrirgefiði, það er svona að eiga heima í útlöndum og fylgjast með úr fjarlægð Wink

Kveðja

Jac


mbl.is Segir yfirlýsingu a-lista ótrúlega samsuðu af rangfærslum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband