Svona dæmir....

Svona fáránleg færsla hjá Arnóri greyjinu dæmir hann sjálfan og það þarf eiginlega ekki að segja neitt meira um það ! Hann á greinilega mikið bágt og mér var kennt það mjög ungum, að ráðast ekki á minni máttar og andlega fatlaða. Það ætla ég heldur ekki að gera hér svo ég læt staðar numið með þessa færslu.

Jac


mbl.is „Gerðu þjóðini greiða og skjótu þig"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga skjol

Gleðilegt sumar Bói minn til þín og þinna.

Helga skjol, 24.4.2008 kl. 13:26

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Þú ert frábær, Bói

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.4.2008 kl. 13:28

3 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir kommentin :) Og eigið gleðilegt sumar á Íslandi, Svíþjóð og í Þýsklandi. Hér í Danmörku er nú 20°c og bara æðislegt veður....ummmm og ég bara kominn í helgarfrí, ójá :)

Jac Norðquist, 24.4.2008 kl. 13:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband