Vá villandi.....

Vá þetta var nú villandi fyrirsögn eða hvað ? Ég smellti á fréttina til að lesa þessi "nýjustu" undur "læknisfræðinnar".... um að það hefði loksins verið staðfest eftir margra áratuga rannsóknir að það væri í raun "fæðingin" sem væri hinn sársaukafulli atburður meðgöngunnar en ekki til dæmis þegar maður fær fréttir af því að gellan sem maður hitti á ballinu síðustu helgi og fór með heim, vaknaði svo við hliðina á "ófreskju" og laumaði sér í burtu...fékk svo símatal nokkrum dögum síðar með "óléttustaðfestingu" !!! Það væri td sá sársaukafyllsti hluti meðgöngunnar fyrir margan manninn ekki satt? En svo las ég þessa frétt og þá er þetta bara hryjuverka kall sem að var boðið í veislur á Íslandi og er á góðri leið með að verða í Elítunni þar..... segið mér annars...er ekki búið að stofna "Hollvina" samtök um að fá Abbas "Heim" til Íslands? Það hlýtur nú að koma að því.... til að vera á undan öllum hinum menningalega þenkjandi Íslendingum... þá ætla ég að stofna hérmeð HOLLVINA SAMTÖK ÍSLANDS OG PALESTÍNU og málefnin verða sú að flytja inn alla þá Palestínu araba sem fyrirfinnast þarna úti og stofna ríki fyrir þá á Vestfjörðum !!!  Æ já ég veit...svolítið langsótt og hálf kjánalegt af mér ekki satt? En eru öll þessi hollvinasamtök ekkert kjánaleg?

Kveðja

Jac

PS Æ fyrirgefiði...ég er svolítið kaffiþurfi svona í morgunsárið ;)


mbl.is „Fæðingin sársaukafyllsti hluti meðgöngunnar"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband