Ég bara styð.....

Ég styð Hillary Clinton og skammast mín ekkert fyrir það. En ég hef það samt svakalega á tilfinningunni að John McCain eigi eftir að rúlla þessu upp að lokum, því að Demókratarnir bjóða fram konu og mann með of dökkan húðlit að margra mati. Ég er viss um að ákveðin öfgaöfl nái því að koma John í forsetastólinn þrátt fyrir að hann sé Republikani því af þremur slæmum kostum virðist hann vera skástur. En ég styð Hillari og vona að hún nái þessu á loka metrunum ef ekki fyrr !!

Jac


mbl.is Clinton sigraði í Pennsylvaníu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég er sammála þér með stuðningin við Hillary. Reyndar finnst mér tími til komin á bæði konu og svertingja í Hvíta húsið og að viðkomandi sé Demokrati er stór kostur svo ég sætti mig við hvorutveggja.

Kristín Guðbjörg Snæland, 23.4.2008 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband