Já einmitt !!! NOT !

Ég skal bara segja ykkur það að þegar ég NEYÐIST til að taka til heima hjá mér þá er það sko ENGIN bæting fyrir geðheilsuna heldur þvert á móti.... ég verð argur, uppstökkur, fúllyndur og jafnvel móðursjúkur, vaðandi úr einu herberginu í annað, gargandi á drengina og konuna, reynandi að fá smá aðstoð án árangurs (jú, það var víst komið að mér að taka til) en samt finnst mér það alltaf svo kæfandi óréttlæti. Ég tala ekki um þegar ég vill bara vera í rólegheitunum og slaka á fyrir framan sjónvarpið, þá bregst það varla að næsta góða hugmynd er eitthvað á þá leið "eigum við ekki að taka svolítið til" ? Nei þessi blessaða rannsókn er ekki á réttri leið hvað mig varðar í það minnsta.

Jac

 

ps.... þarf ég nokkuð að taka það fram að þetta er grín?


mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Svar: Já, svona til öryggis.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.4.2008 kl. 12:59

2 Smámynd: Jac Norðquist

Jæja þá.... Ég er að grínast.... ég elska það að taka til og er hjartanlega sammála þessari grein...pssst ekki segja neinum frá því samt

Jac Norðquist, 11.4.2008 kl. 13:14

3 Smámynd: Helga skjol

Hehehe vissi að ég gæti treyst á þig móðursjúklingurinn þinn þarna,lýstir þér þarna nákvæmlega eins og ég hef þekkt þig öll þessi ár (not) hehe  

Helga skjol, 11.4.2008 kl. 13:26

4 Smámynd: Jac Norðquist

Hehehehehehehe

Jac Norðquist, 11.4.2008 kl. 14:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband