Bubbi Morthens orðaði....

Þetta miklu betur í frábæru lagi sínu "Tíu fingur ferðast"... læt textann fylgja með svo þið getið raulað lagið.....

Tíu fingur ferðast PDFPrentaTölvupóstur

Lag og texti: Bubbi Morthens

Sleiktu mig varlega vinan
varlega - ofurhægt.
Snertu mig líka ljúfan
leiktu við hold mitt þægt.
Tíu fingur ferðast
fela‘nn í lófa sér
lamaður ligg ég þægur
ljúfur undir þér.

Hrædd hún hvíslar
hrædd hún hvíslar
hrædd hún hvíslar
það fylgja álög þér.

Þrír fingur kafa og finna
það flæðir útúr þér.
Viltu bíta mig í brjóstið
bíttu stykki úr mér.
Hvíslaðu orðin elskan
æstu upp dýrið í mér.
Það kemur þegar það kemur
en komdu samt með mér.

Hrædd hún hvíslar
hrædd hún hvíslar
hrædd hún hvíslar
það fylgja álög þér.

Á vörunum döggdropar glitra
úr dúnmjúku hári renna
tunga mín tínir þá upp
meðan taugar þínar brenna.
Þungar hendur sem hlekkir
halda mér föstum og klemma
heitir kossar sem kvelja
kefla mig og hremma.

Hrædd hún hvíslar
hrædd hún hvíslar...

Kveðja

Jac


mbl.is Tíu fingur nú skannaðir á JFK
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband