En sorglegt....

Hvar voru aðstandendur, vinir, einhverjir??? Mér finnst þetta bara vera hræðilega sorglegt.

Jac


mbl.is Greri föst við klósettsetuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson



Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.3.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Þetta er eiginlega óskiljanlegt með öllu. Hvað er eiginlega málið? Ég gæti ekki sofið eina nótt á klóinu... hvað þá u.þ.b. 700 eða það að borða á kamrinum... æðislega huggó... svo hlýtur samlífið hjá þeim hjónum að hafa verið einstaklega spennandi.....  og hvernig ætli sé þegar vinir og ættingjar koma í heimsókn. Já kíkið bara á hana Gunnu inn á klósett og svo raða allir sér á baðkarsbrúnina og skiptast á kjaftasögum (Gunna með buxurnar á hælunum og rosalega virðuleg).  Ég vil eiginlega alls ekki sjá þetta fyrir mér. Ég vona bara að þetta fólk hafi fengið hjálp við hæfi.

Kristín Guðbjörg Snæland, 15.3.2008 kl. 00:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband