Fínt mál....

Ég blogga nú bara af tómum skepnuskap, svona til ađ fá fólk til ađ lesa rugliđ mitt. Mér finnst ţetta samt ferlega skemmtileg útrás ţótt ég sé sem betur fer alveg laus viđ ţunglyndi og aldrei ţjáđst neitt af ţví. Mér finnst ţetta hinsvegar frábćr leiđ fyrir fólk sem á í vandrćđum međ sína kvilla, ađ fá kannski einhverja lausn mála á bloggsíđum, en mér finnst samt skrítiđ ađ kalla ţetta vopn í baráttunni !? Ţetta blogg getur neflilega líka "Valdiđ" alvarlegum ţunglyndisáhrifum.... skođiđ bara hvađ fólk kommentar tildćmis hjá Össuri Skarpa.... Ég er ekki ađ bera honum neina bót, ég einfaldlega les ekki bloggiđ hans lengur, enda ekki sammála honum. En ađ ég fćri ađ kommenta einhvađ skítlegt á  blogg sem ég er ekki sammála...er ekki minn stíll. Fólk sem kommentar skítlegt, er meira ađ dćma sig sjálft.

Kveđja

Jac


mbl.is Blogg gegn ţunglyndi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hef ekkert ađ segja vill bara láta vita af mér

Gunnar Helgi Eysteinsson, 12.3.2008 kl. 07:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband