Fjárinn !!

Ég á aldrei eftir að geta litið Omelettuna mína sömu augum eftir þessar gríðarlegu mikilvægu upplýsingar ! Hvað næst spyr ég bara... ? Á kannski að segja mér að Kentucky Kjúllar séu bara alls ekkert frá Kentucky fylki í Bandaríkjunum??? Þá fyrst væri mér öllum lokið.

En talandi um "Tamin" hænsni, þá var ég nú í sveit í gamla daga og þar var nú svona týpískur hænsnakofi með ca 50 hænum eða svo... og trúið mér, þessi bölvuðu fiðurKoddar voru sko ekki hið minnsta tamin að mínu mati ! Svoleiðis galandi og gólandi út um allt, skítandi þar sem þær stóðu og gott ef þær áttu ekki til að gogga í hundræfilinn sem var með músahjarta og lagðist niður og grenjaði ef maður sagði svo mikið sem "Snati" í einni tóntegund hærra en hvísl !

Kveðja

Jac

(æ ég þarf víst að setja inn fyrirvara hér um að bloggið hér að ofan er "Bull&Vitleysa" bara svo engin farin að taka mig alvarlega eða lögsækja mig fyrir staðreyndavillur hahahahahaha)


mbl.is Kenning Darwins felld?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahaha það er óskiljanlegt að þú þurfir að setja inn fyrirvara svo fólk skilji að þú sért að grínast

Gunnar Helgi Eysteinsson, 1.3.2008 kl. 21:21

2 Smámynd: Jac Norðquist

Nei nei Gunnar, ég skil alveg að fólk sem hefur töluvert háþróaðri húmor en ég, skuli ekki skilja minn lágmenninga-húmor, þess vegna set ég þennan fyrirvara.... en ég met það samt eins og í tilfelli Angelfish, að viðkomandi spurði mig beint hér á kommentunum hvort mér væri alvara.... sem að ég svarði réttilega... nei, mér er alls ekki alvara með þessum skrifum  

Hahahahahaha..... kærar kveðjur

Jac

Jac Norðquist, 2.3.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Aumingja púddurnar. Við étum börnin þeirra, fædd og ófædd, gerum grín að þeim og berum enga virðingu fyrir þessum dýrum. Ég er viss um að flestir þekki þær betur í plastbakka en á vappi.

Skál fyrir hænum!

Villi Asgeirsson, 3.3.2008 kl. 11:19

4 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahahaha Góður Villi !!

Jac Norðquist, 3.3.2008 kl. 11:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband