Sko !

Sko, það eina sem ég les úr þessu væli hjá Villa er það að hann vonar að það standist hjá sér að FÓLK ER FÍFL og allir verði, eins og okkur Íslendingum einum er lagið, búnir að gleyma þessu máli eftir umrætt ár. Nú ef ekki, þá er bara að kalla inn hina aðilana og setja einhvern skemmtilegann í stólinn, ekki flókið mál. Niðurstaðan: Fólkið er fífl og þið verðið búin að gleyma þessu öllu innan fárra mánaða og ég stend keikur af mér óveðrið.

Fólk er fífl

Ég líka, því ég finn alveg að mér er bara farið að líka betur við aumingja Villa........

Jac


mbl.is „Hef hvorki brotnað né bognað“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ekki mér

Hjörtur Hjartarson (IP-tala skráð) 25.2.2008 kl. 09:03

2 Smámynd: Jac Norðquist

Nei, ég skal sko ekki gleyma þessu gerpi...aldrei !!!

Jac Norðquist, 25.2.2008 kl. 10:17

3 Smámynd: Páll Jóhannesson

,,Fólk er fífl" þú segir nokkuð, veit ekki með ykkur? en ég held ekki, ekki ég - en það er sko Villi og allt hans vandræðapakk í borgarstjórnarflokki sjálfstæðismanna.

Páll Jóhannesson, 25.2.2008 kl. 10:45

4 Smámynd: Jac Norðquist

Með að nota þessu beinu tilvitnun í forstjóra Olís "Fólk er Fífl" er ég ekki að lýsa minni persónulegu skoðun Palli ! Aðeins að ítreka og nota í hæðni sama faktor sem stjórnmálamennirnir okkar virðast líta á okkur almenna kjósendur.... og Palli.... fólk virðist nú oft vera svolítil fífl ekki satt?

Hahahahahaha.... mundu, ekki taka mig alvarlega....

Jac Norðquist, 25.2.2008 kl. 11:18

5 Smámynd: Páll Jóhannesson

Hjúkkitt hvað mér er létt Bói! ég var búinn að liggja í þunglyndi út af þessu. En sama hér ekki taka mig of alvarlega heldur. Ég veit að fólk er æði oft hálfgerð fífl..... þó ekki ég ..... oooooog ekki þú, ekki satt?

Páll Jóhannesson, 25.2.2008 kl. 21:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband