Ég spyr bara....

Konur !! Hvernig í fjáranum farið þið að því að hugsa svona sjaldan um kynlíf ? Bara einusinni á hverjum 14 mínútum? Halló, og hvað á svo að hugsa um hinar mínúturnar? Ekkert ? Ja mér þykir þetta kynkuldi í lagi. Ekki nema von að einhverjar konur kvarti undan kynlífsskorti ef þær gefa sig ekki betur að þessu dásamlega fyrirbæri sem kynlífið er, meira en raunin virðist vera!? En jæja, best að viðurkenna að meðan þetta var ritað, datt mér kynlíf amk 62 sinnum í hug og horfði á tvær klámmyndir. ásamt því að hringja í stefnumótalínu, klámlínu og bögga eldri frænku mína sem býr ein.

Nei, ég bara segi svona..... auðvitað er þetta bull ! En samt einkennilega tilgangslaust að vera spá í hversu oft hver og einn spáir í kynlíf oft á klukkustund, ég meina.... líður okkur betur að vita það?

Mér er nokk sama, en þér?

Jac


mbl.is Blautir draumar í vinnunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hver ætli styrku svona kannanir? + =

Gunnar Helgi Eysteinsson, 23.2.2008 kl. 19:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband