Í alvöru ??

Hélt einhver þarna úti, að Villi myndi segja af sér? Halló !!! Hélt það einhver ? Ekki ég að minnsta kosti. Það hvarflaði ekki að mér eitt augnablik að hann myndi segja af sér, enda... af hverju ætti hann að gera það? Út af siðferðinu? Ok, er það til í Íslenskri pólitík? Siðferði er eitthvað sem allir eiga að lifa eftir... nema þú sért í pólitík, þá er það notað sem viðmið við almennt norm. Og takið eftir...sem Viðmið ! Alla storma lægir um síðir og þar sem að fólk er fífl, þá lægir suma storma fyrr en aðra.

Jac


mbl.is Vilhjálmur ætlar að sitja áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Það hvarlaði aldrei að mér að hann segði af sér ALDREI. Ég fagna þessu gríðarlega, þetta verður vatn á millu andstæðinga Sjálfstæðisflokksins, ég hlakka til næstu borgarstjórnarkosninga.

Páll Jóhannesson, 22.2.2008 kl. 20:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband