Einmitt !!!

Já það heitir víst að "Standa af sér Orrahríðina" þetta "Fólk er Fífl" dæmi..... Það ætti að setja í Málfarsbók Máls og Menningar undir setninguna Orrahríð.... Beðið af sér orrahríðina á við um þann hátt stjórnmálamanna að svara ekki símum fréttamanna meðan á orrahríð í viðkvæmum málum stendur, yfirleitt ekki nema ca 3 daga en þá hellist yfir almenning "Fólk er fífl" syndrómið og stjórnmálamaðurinn stendur keikur eftir eins og ekkert hafi í skorist.

Ég vil taka það fram að ég þjáist einnig af Fólk er fífl syndróminu enda finnst mér það lööööngu tímabært að fyrirgefa nú aumingja Villa, já og kannski Árna Johnsen líka..og hvernig væri nú að gefa Sævari Cieselski gjafsókn í Geirfinnsmálinu og com on...var Hitler ekki bara afar misskilinn hommi? Æ fyrirgefiði.... Fólk er fífl syndróminn er bara alveg að fara með mig...get ekki hugsað alveg rökrétt sjáið til.... ég ætla að leggja mig og vona að þetta líði hjá, svo ætla ég að skreppa á olís, shell og N1 og kaupa bensín af þeim öllum og njóta góðrar þjónustu og viðmóts þeirra.

Jac Norðquist


mbl.is Pólitísk staða Vilhjálms rædd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég meina það og hef ekkert meira að segja

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.2.2008 kl. 09:57

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Pældu í því að þótt sumir vaði manna/skít uppí háls þá finnst þeim þetta bara vera allt í himna lagi og segja ,,við lærðum af þessu, við munum tryggja að þetta gerist ekki aftur, það var aldrei ætlunin að draga neinn til ábyrgðar" Shitturinn titturinn hvað ég er ég sammála þér. Varla dettur nokkrum manni í hug að eitthvað sé að hjá þessu fólki - kræsturinn. 

Páll Jóhannesson, 11.2.2008 kl. 12:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband