Ó nei !!!!

Sko... þessu er ég ekki hrifinn af... sem nemi í Alþjóðlegri Markaðs-Hagfræði, er ég bláfátækur námsmaður og það eina sem ég get gert til að auka sumarhýruna er að strippa fyrir spólgraða Íslendinga.... og þá helst Sjálfstæðismenn því þeir kunna sko að Tipsa "Gull-Augur" VeikindaMálaráðherra hefur sko stungið þúsundkallabúntunum undir minn netta G-Streng oftar en einusinni... meira að segja síðast þegar ég var á Íslandi að dilla bólugröfnum bossanum á mér... rataði ekki bara Saga-Class ársmiði ofan í brækurnar mínar... já þeir hafa sko rokna sambönd Sjálfs-Stæðingarnir !!!

Fjárans vinstri Grænir.... Ég ætlaði einmitt að auka aðeins tekjurnar mínar og óundirbúið reif ég niður um mig á landsfundi þeirra á Hlemmi..... Snautaðu út Mannskratti sagði Trégrímur Sigfúss og rak mér rokna kinnhest þar sem ég stóð á sprellanum og gat ekki kveikt á batteríslausu vasadiskóinu mínu til að undirstrika dillið mitt ! Ég lét það ekkert á mig fá og gekk skakklappalega út af Hlemmi með brækurnar niður um ökklana og söng hástöfum..... ég Fíla dilla dilla, ég fíla dilla dilla.... úmmmp Við fílum Dilla !!!!

Jac "Nakinn að Neðan" Norðquist


mbl.is Meirihluti vill banna nektardans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Þér er ekki fisjað saman með þrennt í gangi.  Ég get  ekki fylgst með sögunni þinni nema að verða ákrifandi hjá þér. SO.....

Hvernig fér ég að því?

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 14.4.2009 kl. 09:29

2 Smámynd: Sóldís Fjóla Karlsdóttir

Nú get ég sko fylgst með.....takk . 

Sóldís Fjóla Karlsdóttir, 14.4.2009 kl. 09:44

3 Smámynd: Jac G. Norðquist

Vertu innilega velkomin og takk fyrir að hafa áhuga á bullinu mínu :)

Bestu kveðjur

Jac

Jac G. Norðquist, 14.4.2009 kl. 09:49

4 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég minni á færsluna hans Stormskers um þetta mál, hún er hér

Nú ríður á að banna allt "klám"

Sævar Einarsson, 14.4.2009 kl. 12:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband