Úff....

Mikið er ég feginn að hann lét mig þó vita að hann væri hættur að árita minjagripi. Ég er síðustu daga og vikur búinn að tæma geymsluna hjá mér og hef pakkað öllu snyrtilega inn svo ég geti sent það til Englands til áritunar hjá mínum kæra Ringó. Nú reikna ég bara með því að fara með þetta "verðlausa" drasl á Sorpu finnst ég get ekki búið til peninga úr því með minjagripaárituninni......

Eigið góðan dag

Jac

ps, ég er sko alveg til í að árita eitthvað fyrir þig kæri lesandi, bara ekki neina pappíra eða svoleiðis skuldsetningar þú skilur ;)

 


mbl.is Ringo áritar ei meir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er stutt á milli ríkidæmis og fátækts.

Bara ad hann hefdi áritad tá......

Gudrún Hauksdótttir, 13.10.2008 kl. 13:13

2 Smámynd: Jacky Lynn

Skemmtilegt blogg hjá þér kæri Jac.

Jacky Lynn, 13.10.2008 kl. 19:16

3 Smámynd: Gulli litli

Ertu til í ad árita tvo þrjá vixla fyrir mig.....Glitnir skilurdu.

Gulli litli, 13.10.2008 kl. 19:57

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Langadi bara ad senda tér vinarfidrildid sem hún Zordís sendi mér í morgunn og bankadi nett á gluggann minn...Tad yljadi.

Tú mátt gjarnan senda tad áfram ef tú vilt.

Knús til tín

Gudrún Hauksdótttir, 14.10.2008 kl. 07:40

5 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Nei blessaður vertu ekki að skrifa uppá, þú ferð bara á hausinn eins og allir aðrir Íslendingar

Kristín Gunnarsdóttir, 14.10.2008 kl. 12:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband