Duck a l“Orange

Jį mašur veršur aš višurkenna aš žaš fóru straumar um mann eftir aš Ķsland vann SvķaGrżluna loksins og žaš į svona mikilvęgu augnabliki. Žeir eru semsagt bśnir aš tryggja sér sęti į Kķnverska veitingastašnum "The Happy Panda" sem er viš hlišina į Ól höllinni. Mér finnst hann Róbert orša žetta skemmtilega žegar hann segir "Sęnskir Pappakassar" og er aš tala um landslišmenn svķa. Pappakassar !? Afhverju Pappakassar.... Ę žaš er svo langt sķšan aš ég lék prófessjónal handbolta aš ég er alveg bśinn aš gleyma hugtökunum og oršatiltękjunum..... ó jį, nś man ég.... ég hef ALDREI leikiš handbolta prófessjónalt  Blush 

Jac, ekki alveg pappakassi en meira svona buršarpoki !


mbl.is „Sęnskir pappakassar“
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband