Hassí / Hassý

Á einhver uppskrift að Hassý/Hassí kjötkássu ? Ég er bara með þvílíka löngun í þessa kássu að það hálfa væri nóg en finn hvergi hvernig á að gera hana. Ég er búinn að goggla og allt !!

PS

Ég er að tala um semsagt Kjötkássu en ekkert Fíkniefna rugl !!!!

Hahahahahhaha

Bestu kveðjur

Jac


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigríður  Ágústa Þórólfsdóttir

Ég er með eina sem bara klikkar ekki,taktu saltkjötsbita og sjóddu þá,hakkaðu síðan með lauk,búðu til brúna sósu brytjaðu kartöflur og settu svo allt út í sósuna.Þetta bjó hún móðir mín til í den,en ef þú nennir þessu ekki má alltaf steikja nautahakk (eða bara einhvernvegin hakk) steikja lauk með og búa svo til brúna sósu.Allavega ef þú prófar þá bara verði þér að góðu

Sigríður Ágústa Þórólfsdóttir, 20.4.2009 kl. 22:29

2 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir Sigríður ! Ég ætla að prófa þetta.

Jac Norðquist, 21.4.2009 kl. 05:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband