Danir eru bara klikk !!!

Svona í alvöru... þá er aumingjans minnimáttarkenndin alveg að drepa þá. Það er Breaking News hér í dag, að Marie Prinsessa er ólétt...... ekki nóg með það, heldur er spurning dagsins... hvað á barnið að heita !? Í alvöru kæru Danir.... (mun aldrei aftur kalla þá frændur).... fáið ykkur líf ! Gerið eitthvað skemmtilegt... farið í Magasín og verslið, gerið bara eitthvað annað en að velta ykkur svona upp úr óléttu kóngafólksins..... eins og það er nú merkilegt !!!

Kjánar

Jac Norðquist


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Líney

hahahahahahaha

Líney, 10.11.2008 kl. 12:04

2 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Var einmitt ad hlusta á TV news......

Var einnig ad lesa Exrtra Bladid í dag.....

Frú fræk. Jeg er sexet med stil..Tetta líkar mér  ad heyra...Hun afslørede det hele.

Tarna er átt vid statsminister frúnna Anne Mette.Geri adrar konur betur.Frá tví ad vera í felum bakvid mann sinn til tess, ad sýna allt fyrir altjód er hún fór í handahlaup á gólfinu í tættinum Vild med dans..Kona ad mínu skapi.

Hilsen fra Jyderup

Gudrún Hauksdótttir, 10.11.2008 kl. 14:24

3 Smámynd: Sólveig Kristín Gunnarsdóttir

Já Anne Mette er alveg frábær.

En thú hefur rétt fyrir thér, Jac. Eigum vid ekki bara ad boykotta dk. ???

Sólveig Kristín Gunnarsdóttir, 10.11.2008 kl. 23:27

4 Smámynd: Jac Norðquist

Ég fíla Anne Mette og er sammála að hún hefur sjarmerandi stíl.... en ég er ekki sammála þér Sólveig. Kannski er ég eitthvað að misskilja "tóninn" í færslunni þinni hér að ofan en ef ég er ekki að misskilja hann vina, þá bendi ég þér á að gera eins og ég geri þegar ég les blogg sem endilega fara ekki eftir mínum hugsjónum.... ég hætti að lesa þau! Það er eiginlega ekkert flóknara en það.

Þrátt fyrir smá meinhæðni í garð Danans sem að veltir sér smásál-lega upp úr vandræðum Íslands og Íslendinga, Danans sem heldur ekki vatni yfir því að ein úr kóngafjölskyldunni er ólétt og lýsir því yfir í útvarpi að þetta sé atburður upp á 10 af skalanum 1-10.... þá finnst mér nokk ágætt að búa hér..... Nú veit ég ekki hvort þú hefur farið að ráðum mínum og lest þetta ekki..... en ef þú hefur gert það..... þá máttu eiga aldeilis frábæran dag vina :)

Jac "stundum ekki alveg sáttur við Danina.... " Norðquist

Ps

Takk fyrir kommentin Líney og kæra Jyderupdrottning ;)

Jac Norðquist, 11.11.2008 kl. 06:22

5 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Góði láttu ekki svona... við lesum nú Séð og heyrt og bísnumst yfir "fræga" fólkinu þar. Verst að nú þarf að finna nýtt fólk þar því allt  bankafólkið og fasteignasalarnir og hinir sem enginn nema ritstjórn Séð og heyrt vissi að væri frægir... (jú kannski einhverjir 3 í Reykjavík)....eru núna gjaldþrota eða á leið í gjaldþrot eða flúnir úr landi með millurnar og fáir eftir til að skrifa um. Spurning hvort "krúttkynslóðin" sé næsta fræga fólk í slúðurblöðunum!!!

Kristín Guðbjörg Snæland, 11.11.2008 kl. 14:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband