Frįbęrir og sannir fręndur !

Takk fyrir kvešjuna kęru fręndur. Ég skal sko finna mér Fęreying hér ķ Odense og knśsa hann og kremja žar til hann fer aš emja.

Žeir eru heldur betur bśnir aš sżna ķ verki og hug aš žeir standa okkur nęr en ašrar noršurlanda žjóšir.

Aldrei aftur skal ég segja slappa brandarann um žaš aš Fęreyjingar séu Norsarar sem voru į leiš til Ķslands en  gįfust upp vegna sjóveiki og voru settir ķ land į Fęreyjum. Aldrei aftur.... ég lofa.

Nęst, žegar ég į frķ, ętla ég aš feršast til fęreyja og standa upp į stokk og halda žakkaręšu žeim til heišurs.

Jac Noršquist


mbl.is Hlżjar kvešjur frį Fęreyingum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband