Helvķtis spįkaupmennskan,,,,,,

Jį enn og aftur lęra ekki žessir blessušu mišlarar eša kaupendur į hrįolķu (crude) žaš aš žessir elskulegu "spįkaupmenn" gera allt hvaš žeir geta til aš żta veršinu į olķunni upp ! Sama hvaš.... Žaš er eiginlega hįlf einkennilegt aš svona skuli gerast trekk ķ trekk og alltaf sama helvķtis viškvęšiš.... Ja, sko viš óttumst aš deilur Ķraka viš umheiminn komi til meš aš hękka olķuna... best aš hękka hana bara žį fyrirfram ! Nś eša ... Guš, žaš fer hugsanlega aš blįsa hressilega į Mexķkóflóa og žar eru olķuborpallar... shit, žetta fer örugglega til helvķtis... hękkum olķuna nśna svona just in case. Sko, ef einhver vęri stöšugt aš hrópa Ślfur ślfur ķ eyraš į mér... žį kęmi nś aš žvķ aš ég fengi annaš hvort nóg eša bara hętti aš hlusta !!! Ég legg til aš viš tökum svosem einn eša tvo spįkaupmenn į viku og rassskellum žį opinberlega žar til aš skilabošunum er komiš rękilega til skila. Viš erum bśin aš fį nóg, hęttiš žessu kjaftęši.

Meš engri viršingu fyrir OPEC eša SPK

Jac Noršquist 


mbl.is Olķuverš hękkar į nż
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Baldvin Z

Žetta er bara rugl og vitleysa žessi frétt. Jś veršiš hękkaši ašeins ķ morgun en hefur hruniš sķšan. Nśna er tunnan į 120 dollara!  Sjį hér nżjustu veršin į olķu: http://www.bloomberg.com/energy/.

Baldvin Z, 4.8.2008 kl. 16:26

2 Smįmynd: Jac Noršquist

Jį, alltaf eru žeir fljótir aš hella yfir okkur svartsżnisfréttunum žessir elsku blašamenn um heim allan..... Ég er bara aš fį nett ógeš į žessu helv...sora fjanda !

Jac

Ps

Takk fyrir aš nenna aš kommenta hjį mér. Ég er bśinn aš bookmarka bloomberg :)

Jac Noršquist, 4.8.2008 kl. 17:05

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband