Landhelgisgæslan !!!

Jæja, eins og ég hef sagt áður hér á MoggaBlogginu, er LHG búnir að vera duglegir að "Æfa" sig á þyrlunni! Eins og komið hefur fram áður, er ég afar hlynntur því að flugmennirnir "okkar" séu í topp æfingu enda hafa þeir sýnt og sannað að þeir eru fremstir meðal jafningja á raunastundu. En þetta að nota bangsa sem skálkaskjól fyrir endurteknar óþarfa flugferðir, er bara ekki að mínu skapi ! Að Valdi Þór Þyrluforstjóri, skuli bara hringa í Möggu frænku á Sauðárkrók (Bjarnárkrók) og biðja hana um að líta eftir því hvort hún sjái nú ekki eitthvað skemmtilegt á ferli í nágrannasveitum og senda henni svo kíló af "Kryddjurtum"Whistling sem hún geti svælt í sig áður en hún fer út að gá til Kindna, segir mér bara að kerfið er ekki að virka !! Hahahahahaha.

Bestu kveðjur

Jac Norðquist


mbl.is Björninn væntanlega rolla
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég trúi því alveg að þetta hafi verið rolla en heimildarmennirnir eru þó mjög áreiðanlegir. Ég þekki aðra konuna og hún myndi aldrei ýkja nokkurn skapaðan hlut, er mjög varkár svo þetta hefur líklega verið MJÖG stór kind og ísbjarnarleg... hmmmm kind sem líkist ísbirni..... vildi sjá það kvikindi... he he he

Kristín Guðbjörg Snæland, 24.6.2008 kl. 12:39

2 Smámynd: Jac Norðquist

Hahahaha ég er sammála þér Stína, þetta hefur verið moskuleg rolla. En kannski þessi frú hafi samtsem áður verið að fikta í "Kryddbauknum" sínum ??? Hahahahaha nei nei þetta er allt saman eitt heljarinnar grín hjá mér :)

Jac Norðquist, 24.6.2008 kl. 12:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband