United Chatolic Amateurs ?

Kaţólskir Amatörar ađ fordćma sjónvarpsauglýsingu? En á sama tíma hafa margir af ţeim einmitt gagnrýnt upphlaup Muslimanna fyrir mótmćlum á "teikningunum" svonefndu?? Mig ekki alveg skilja núna!? Ég legg nú samt til ađ Kaţólski fari nú niđur í bć og brenni nokkra fána međ síma-logoinu. Ţađ vćri krassandi. 

Nei nei, best ađ taka bara Ragnar Reykás á ţetta og venda mínu kvćđi í kross..... 

Sko ég gersamlega fordćmi símann fyrir ţessa slćlegu auglýsingu sem á afar fyndinn hátt sínir einn af okkar skemmtilegustu grínistum, gera góđlátlegt grín ađ spćnska rannsóknarréttinum. Réttinum sem Kaţólikkar í dag er enn afar stoltir yfir og guđ forđi ađ verđi dreginn niđur í svađ gríns og glens. Ég legg til, félagar, ađ viđ söfnumst saman á torgi hins heilags Ingólfs og mótmćlum kröftulega. Ekki vćri verra ef einhver tćki međ sér eldspýtur og síma-fána.

St Jac Nordquist

(hvađa árátta er ţetta hjá mér ađ kveikja í?) 


mbl.is Segja upp viđskiptum viđ Símann
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

hahahahahahahahahahahahahahahahaha - ég tek nćsta flug. 

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.6.2008 kl. 08:39

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband