Fréttin væri óneitanlega.....

Æ enn og aftur er ég að láta smáatriði bögga mig Woundering 

Hvernig hefði nú þessi frétt hljómað í breyttri útgáfu..... prófum.

Tökum á Dagvaktinni er nú lokið og er mál manna að þær hafi tekist afar illa. Leikstjórinn Ragnar Bragason er reyndar ekki byrjaður að klippa þættina saman og fyrsti þáttur fer ekki í loftið fyrr en í september. Ævintýri Georgs Bjarnfreðarsonar og félaga á bensínstöðinni halda áfram í þáttaröðinni en engar nýjar persónur séu kynntar til leiks og reiknar höfundur með að þættirnir verði afar nákvæm eftirlíking af fyrri þáttaröð, fyrir utan staðsetningu. Mikil leynd er þó yfir söguþræðinum en orsaksat það af því að höfundar hafa ekki náð að copy-paste neitt safaríkt í sumar.

 Sko þetta væri nú krassandi frétt !!! Wink Hin fréttin er bara svona "engin-frétt" að mínu mati !

(ég tek það fram að mér finnst þetta vera skemmtilegir þættir, ég held alls ekkert að þetta sé neitt copy/paste dæmi og ég ber fulla virðingu fyrir öllum viðkomandi.... ja fyrir utan fréttahöfundi, en þeir verða jú að hafa eitthvað fyrir stafni ekki satt?)

Jac Bjarnfreðarfósturson Norðquist 


mbl.is Tökum á Dagvaktinni lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.6.2008 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband