Mikiđ Djö.....

Já ég er eiginlega alveg sammála listamanninum !

Ţađ er mín skođun ađ ţađ eigi ađ hreinsa laugarveg alveg af "gömlum" húsum og byggja glćsilega nútímanlega verslunargötu.

Jac


mbl.is Borgir eiga ekki ađ vera söfn eđa minnisvarđar
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Ég er sammála ţér Bói - Laugavegurinn, Hverfisgatan og nánasta umhverfi er einn stór ruslahaugur, sem ég er hćttur ađ nenna heimsćkja ţegar ég er í borginni.

Páll Jóhannesson, 26.4.2008 kl. 11:57

2 Smámynd: Jac Norđquist

Mikiđ fjári er ég sammála ţér Jón Grétar !!!  Eins og talađ úr mínu hjarta. Ég er lóka sammála ţér Palli ! Í síđustu íslandsferđ minni, nennti ég alls ekki í bćinn, lét mér nćgja Smáralindina og Kringluna !!! Sorglegt en satt.

Jac

Jac Norđquist, 26.4.2008 kl. 14:45

3 Smámynd: Margrét Ingibjörg Lindquist

innlitskvitt... :)

Margrét Ingibjörg Lindquist, 26.4.2008 kl. 22:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband