Sko ţetta er Classizkt !!

Ţetta er bara enn eitt dćmiđ um andsvítans aumingjana sem "Finna hlutina áđur en mađur týnir ţeim" !!!

Ég lenti í ţví hér um daginn ađ Přlle M Rassmussen, nágranni minn og óvinur fyrir lífstíđ vegna hljóđkútslausar sláttuvélar sinnar og ţá einkennilegu áráttu ađ slá alltaf garđinn sinn klukkan 07:01 á sunnudagsmorgnum, kom hér yfir til mín einn ágćtis dag og bađ mig ađ hringja á lögregluna. Ţađ vćri búiđ ađ stela öllu steini léttara úr bílnum hans!

Ţar sem ađ viđ höfum veriđ tiltölulega heppin međ lága innbrotstíđni hér í hverfinu, stökk ég til og hringdi í pólitíiđ og bađ ţá um ađ koma međ forgangi og fullum blćstri!

Ég heyrđi í fyrstu löggubílunum af 30 ţegar blessađur nágranninn kom aftur yfir til mín og sagđi "Undskyld min kćre nabo Jac", ég settist bara óvart aftur í bílinn og hélt ađ stýrinu og öllu ţví hefđi veriđ stoliđ! Hehehe svo rétti hann mér volga bjórflösku og ţannig stóđ ég á röndóttu nćrbuxunum mínum međ bjórflösku í hendinni klukkan 07:08 á sunnudagsmorgni ţegar 30 lögreglubílar renndu í hlađ.....

Ţađ tók svo bara cirka viku áđur en ađ konan gat leyst mig úr haldi lögreglunnar.

Jac  


mbl.is Hjólin hverfa í Nauthólsvík
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband