Sko í fanglesi .....

Sko, í fangelsi með manninn !!!

Ó ?

Hee heee hee ehee

Hann er þar víst fyrir !

Æ mikið var þetta aumt grín hjá mér..... en þeim reyndar líka.

Svo þessi glataða færsla er bara við hæfi eða hvað?

Jac

Stundum fyndinn..... en lætur ekki fanga sig í hótfyndni.

Úps, I did it again....


mbl.is Grín sem gekk of langt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Diesel

Þetta "vinnustaða" grín fannst mér allveg óborganlega fyndið. Reynum að hafa gaman af einhverju

Diesel, 11.12.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Jac Norðquist

 Æ ég verð að viðurkenna að mér fannst þetta pínu fyndið líka !

En ég tók strax eftir myndinni í MBL og fannst alveg ótrúlegt hversu "ljót" myndin var af aumingja manninum..... minnti mig á Dánargrímur sem ég hef séð myndir af.....

Jac Norðquist, 11.12.2008 kl. 17:27

3 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Mér fannst hreint ekkert fyndið við þetta. Hvað með viðbrögð ættingja og vina mannsins sem var sagður dáinn????? Fólkinu hlýtur að hafa brugðið ansi mikið. Svonalagað getur verið fyndið innanhúss en ekki á opinberum vettvangi.

Kristín Guðbjörg Snæland, 12.12.2008 kl. 13:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband