Var svartbjarnarflug í boði?

Ha? Þarf að taka það fram að verið sé að leita að Hvítabirni? Er ekki almennt talað um Ísbirni.... ? Ég hélt það að minnsta kosti.... En eitt verð ég að segja... djöfull ætla þeir hjá LHG að mjólka þetta ! Hahahahaha nú er bara rifist um hjá þeim að fara í "enn eina" flugferðina til að leita að Ísbjörnum !! Je je my ass.... það er bara verið að ná sér í dýrmæta flugtíma á kostnað skattborgarana, ekkert annað. Ég verð að segja að ég er alveg hlynntur því að flugmennirnir okkar fái góða og yfirgripsmikla þjálfun, ójá, það styð ég 100%. En það eralltaf verið að tala um útlagðan kostnað við þyrluflugið og þá hlýtur að þurfa að sauma að einhversstaðar og æfingatímum fækkar. Þessvegna er afar "réttlætanlegt" að fá flugtíma til að "leita" að Ísbjörnum. Auðvitað, til að gera þetta meira "sannfærandi", er fenginn gaur hjá Umhverfisstofnun (hann kemur með snakkið) og annar frá Náttúrufræðistofnun (hann er með kókið) og svo er flogið á vit ævintýra. Hahahahahaha nei nei, ekki taka mark á mér... þetta er auðvitað bull og Vitleysa..... en það er auðvelt að sjá samsærið í þessu :)

Kveðja

Jac


mbl.is Hvítabjarnaflug í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Það sem við köllum ísbjörn heitir víst réttilega hvítabjörn á fræðimáli.

corvus corax, 22.6.2008 kl. 10:18

2 Smámynd: Jac Norðquist

Æ já, það er rétt hjá þér CC ! Ég Googlaði þetta áðan og þá rann upp fyrir mér ljós..... enn eina ferðina hef ég rangt fyrir mér !! Hahahahaha

Bestu kveðjur og taqkk fyrir að nenna að kommenta hjá mér

Jac

Jac Norðquist, 22.6.2008 kl. 10:28

3 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Halló halló.....sæti minn ;) Eg nenni sko að kvitta og ætla kvitta hjá þér 13 sinnum i dag bara svona í tilefni dagsins ;) Er illa sofin og i einhverjum fínum gír ;) var að taka upp nýtt nafn samt vildi bara láta þig vita að hér með kýs ég að kalla mig ULLAINNÍHANA ;) HAHAHAHAH til hamingju með daginn ;)

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 12:10

4 Smámynd: Jac Norðquist

 Hahahaha takk fyrir kommentið Halla og ég má til með að hrósa þér fyrir nýja nafnið... það ætti ekki að vera mikið mál að venjast því !! Mannstu eftir myndinni með Steve Martin "The man with two brains"? Jæja, þar er einn karakterinn sem heitir Anne Uumellmahaye..... Ullainníhana... hljómar líkt hahahahahahaha

Bestustu kveðjur

Jac "The Dyke" Norðquist

Jac Norðquist, 22.6.2008 kl. 12:40

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

HAhahaahha nei man ekki eftir henni;) ég hef aldrei eyrð i mer að glápa i imbann;) svo illa ofvirk eg er frekar i bónus að bríla í hillum eða gera dyrabjölluat hahahah ;) en ekki slæmt nafn sem hun Rut fær nuna lessunafnið hennar mun vera Ungfrú Anorexía búlemía.....gæti verið frá ungverjalandi og ég kærastan hennar....ullainníhana er frá svíþjóð hahahahah   ;) flott par

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 13:31

6 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Príla í hillum;) átti það að vera

Halla Vilbergsdóttir, 22.6.2008 kl. 13:33

7 Smámynd: Kristín Guðbjörg Snæland

Ég er mjög hlynnt ísbjarnarflugi eftir að hafa lent í því að Alma var að leika sér nokkra metra frá sjónum í c.a. 6 km fjarlægð frá þeim stað þar sem HVÍTABJÖRNINN sást í seinna skiptið. Mér finnst það bara mjög mikilvægt að tjékka aðeins á því hvort það séu fleiri bangsar á leiðinni. Myndi t.d. ekki vilja vera göngumaður á Hornströndum í sumar.... !!!! Segi bara svona...

Kristín Guðbjörg Snæland, 22.6.2008 kl. 19:29

8 Smámynd: Tiger

  Ótrúlegt volið í Íslendingum í kringum þessa blessuðu Hvítabirni. Það á bara að skjóta þá um leið og þeir sjást stíga á land, ekkert flóknara - eða þannig sko.

Knús til ykkar og farið vel með ykkur..

Tiger, 23.6.2008 kl. 03:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband