Ég bara verð......

Ég bara verð að lýsa yfir samstöðu með bílstjórunum !!! Það eru bara ár og dagar síðan einhver stétt tók sig til og mótmælti kröftulega. Kennarar hafa að vísu verið duglegir gegnum árin að mótmæla og fara í verkfall en kom on... hver hefur samúð með kennurum? Hahahahaha (guð minn almáttugur, ég er nú bara að grínast Stína "kennari" vinur minn) Ég segi bara ÁFRAM vörubílstjórar, látið ekki neikvæðar kerlingablækur draga úr ykkur kjarkinn... það þurfa ekki Allir á Íslandi að vera steyptir í sama neikvæðnismótið.... Eftir að Jón heitinn Sigurðsson mælti þau fleygu orð "Vér mótmælum allir" hafa bara nánast engvir mótmælt nokkru að ráði ! Ég tek það auðvitað fram að minnið mitt nær bara svona sirka fram að ísskápnum og lítið lengra en það..... en þetta finnst mér nú og þið verðið að eiga það við ykkur ef þið eruð ekki sammála. :)

Kveðjur

Jac


mbl.is Gáfu ekki lagalegar skýringar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 24.4.2008 kl. 13:38

2 Smámynd: Örný Perný :D

Samkvæmt fréttablaðinu eða 24 stundum þá hefur ekki verið um svona mótmæli síðan 1968. Já það eru 40 ár síðan og ég ekki til hahaha. Ég er alveg sammála þér að það er rosalega mikið um neikvæðni. Verum jákvæð.

Örný Perný :D, 24.4.2008 kl. 13:47

3 Smámynd: Jac Norðquist

Takk fyrir kommentið Örný Perný  

Jac Norðquist, 24.4.2008 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband