Já búum til múgæsingu !!!

Þetta er alveg 100% Marsbúi og mér finnst ég þegar þekkja hann ! Ég er nú þegar búinn að búa til Söfnuð heilags RumpuTuska sem trúa því staðfastlega að þessi frelsandi Marsbúi sé að senda okkur skilaboð og segja okkur að okkar tími muni koma..... Heill sé þér RumpuTuski !

Jac Norðquist

PS

Já sko...ef þetta er svo bara tilviljanakennt mynstur sem myndast hefur í Marsneskan jarðveg... þá vil ég segja það að allt ofannefnt er bara grín....en ef þetta er Marsbúi... þá er þetta auðvitað ekkert grín ! Tounge


mbl.is Marsbúi eða garðálfur?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef ekkert að segja.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 25.1.2008 kl. 23:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband